I.Các bước bảo hành sản phẩm

Bước 1

Khi khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Xe Đạp Nhập Khẩu qua các hình thức sau:

  • Điện thoại bảo hành 0971.833.296
  • Trò chuyện trực tiếp với  Xe Đạp Nhập Khẩu tại Website, Zalo, Fanpage
  • Liên hệ trực tiếp tại cửa cửa hàng hoặc các chi nhánh

Bước 2

Quý khách hàng gửi hoặc mang sản phẩm cần bảo hành đến:

  • Khu vực phía nam

485/6 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp, TP.HCM

  • Khu vực phía bắc

214 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

*Quý khách lưu ý: Liên hệ nhân viên tư vấn hoặc cửa hàng trước khi gửi hàng để được hỗ trợ cũng như tránh mất mát hàng hoá

Bước 3

Hoàn tất xử lý bảo hành & bàn giao sản phẩm đến khách hàng

*Quý khách lưu ý: Chi phí vận chuyển bảo hành sản phẩm chịu bởi khách hàng

II.Điều kiện bảo hành sản phẩm

Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm được mua tại Xe Đạp Nhập Khẩu và các chi nhánh
  • Có đầy đủ hoá đơn mua hàng và mã sản phẩm
  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

Những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành:

  • Hết thời hạn bảo hành
  • Không có hoá đơn giấy tờ mua hàng, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
  • Hư hỏng hoặc lỗi do tai nạn, bất cẩn, lạm dụng hoặc các hành vi cố ý
  • Lắp đặt phụ tùng, linh kiện, hoặc phụ kiện không chính hãng hoặc không tương thích với xe như khi xe được bán ra
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.

Xe Đạp Nhập Khẩu hỗ trợ tiếp nhận & sửa chữa sản phẩm (Có thu phí đối với khách hàng) với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.

III.Chính sách bảo hành chung

1. Chính sách đổi mới 100% trong 03 ngày đầu, do nhà sản xuất (tính từ thời điểm mua hàng)

Điều kiện sản phẩm được đổi mới 100%

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ hoá đơn mua hàng tại cửa hàng
  • Sản phẩm không được trầy xước
  • Sản phẩm sạch sẽ.

2. Thời gian xử lý đối với bảo hành sản phẩm.

Thời gian tiếp nhận bảo hành từ T2 – T6 từ 9h-16h trừ các ngày T7 & CN

Nhân viên kĩ thuật – bảo hành Xe Đạp Nhập Khẩu tiến hành kiểm tra ngay thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành:

  • Phát hiện ra lỗi

Tiến hành xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của sản phẩm.

  • Chưa phát hiện ra lỗi

Quý khách để sản phẩm lại, để kiểm tra và khắc phục, sản phẩm khắc phục xong sẽ liên hệ khách hàng nhận sản phẩm (3-7 ngày làm việc)