Xe Đạp Nhập Khẩu | Cửa hàng xe đạp uy tín hàng đầu HCM

Đạp xe đạp là một phương tiện di chuyển trên cạn rất phổ biến trước đây khi chưa có mặt bởi các phương tiện dùng động cơ. Hiện nay xe đạp thể thao được sử dụng như một phương tiện giao thông bền vững ở nước ngoài và đang du nhập vào Việt Nam.

Xe đạp chạy bằng sức người nên nó được coi là một bộ môn tập thể dục thể thao, giúp rèn luyện sức khoẻ, tốt cho môi trường, trong các thế vận hội thể thao lớn còn có những danh mục cho bộ môn thể thao đua xe đạp. Ở những vùng nông thôn, xe đạp cũng chính là những phương tiện chính dùng cho các em học sinh đi học.

Xe đạp địa hình
Xe đạp địa hình

Chọn mua chiếc xe đạp thể thao cho người mới cũng là một vấn đề khó khăn. Cần tìm cửa hàng xe đạp uy tín để chọn giúp bạn một chiếc xe đạp phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá thành mong muốn. Trong bài viết này Xe Đạp Nhập Khẩu sẽ tư vấn cho bạn những dòng xe đạp trên thị trường, các hãng xe đạp chất lượng cao và chính sách quà tặng, bảo hành và bán hàng tại Xe Đạp Nhập Khẩu!

1. Giới thiệu về cửa hàng xe đạp

Cửa hàng Xe Đạp Nhập Khẩu được ra đời và bắt đầu kinh doanh xe đạp thể thao từ năm 2015 có địa chỉ chính tại Thành Phố Hồ Chí Minh, cửa hàng chuyên bán xe đạp, phụ tùng xe đạp và đồ chơi, ngoài ra cung cấp thêm thông tin cho bạn đọc, cũng như khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được những chiếc xe đạp phù hợp với nhu cầu sử dụng với một mức giá tốt nhất.

Khách hàng mua xe tại cửa hàng Xe Đạp Nhập Khẩu

Cửa hàng Xe Đạp Nhập khẩu được làm đại lý chính hãng của các hãng xe đạp cao cấp trên thị trường Giant, Twitter, Maruishi… và những mẫu xe đạp giá rẻ Galaxy, Trinx, California…

Tại shop các mẫu xe đạp được lắp ráp và trưng bày giúp khách đến xem xe có nhiều mẫu để lựa chọn và có một cái nhìn trực quan nhất về màu sắc, khách có xe đạp thử, đo size trực tiếp trên xe.

2.Các dòng xe đạp thể thao đang được cửa hàng kinh doanh

Chạy xe đap mạo hiểm trên các địa hình đồi núi
Chạy xe đap mạo hiểm trên các địa hình đồi núi

Xe đạp thể thao có khá nhiều dòng xe như dòng xe đạp địa hình, xe đạp đua, xe đạp Touring… Nếu bạn là người mới thì những tên mình mới đề cập có lẽ còn khá là mới. Phần này mình sẽ chỉ ra đặc điểm của từng dòng xe, sẽ giúp bạn hiểu thêm phần nào, hỗ trợ bạn chọn xe cho đúng mục đích sử dụng.

Xe đạp địa hình (Moutain bike)

Còn được người chơi xe đạp thường gọi là xe đạp leo núi, cấu tạo của xe nổi bật với thiết kế khung xe (Bicycle frame) lớn và chắc chắn, khung có những tiêu chuẩn chất lượng cao ISO 5775, hệ thống treo(Bicycle suspension) fork giảm sóc là một bộ phận không thể thiếu của xe, vỏ bánh xe có đường kính lớn…

Chiếc xe đạp địa hình sẽ phù hợp với những bạn năng động, thích thể dục thể thao, chạy xe những địa hình xấu, du lịch mạo hiểm và off road

Biểu diễn xe đạp địa hình
Biểu diễn xe đạp địa hình

Xe đạp đua (Road bike)

Loại xe có tốc độ cao nhất trong các dòng xe đạp, người chơi xe theo các thế hệ có những tên gọi khác nhau, người Sài Gòn thường gọi xe với các tên gọi như xe đạp cuộcxe đạp đường trường. Đặc điểm của xe có ghi đông tay cong, trọng lượng xe càng nhẹ càng tốt, sử dụng những bộ truyền động Groupset của Shimano, Sram, những chiếc xe cao cấp là nơi tập trung những công nghệ cao cấp nhất của các hãng xe đạp.

Đua xe đạp đua là một bộ môn thể thao được xuất hiện nhiều trong các cuộc thế vận hội, tại Việt Nam thường có các giải đua cúp VTV, Tôn Hoa Sen, Nam Kỳ Khởi Nghĩa…

Vận động viên đua xe đạp
Vận động viên đua xe đạp

Xe đạp thành phố (City bike)

Được coi là dòng xe giữa của 2 loại xe đạp cuộc và xe đạp leo núi cũng được nhiều người sử dụng gọi với tên xe đạp đường phố, xe thường có thiết kế mang phong cách tối giản, khung xe mảnh và nhẹ nhàng phù hợp với nhu cầu dạo phố tập thể dục thể thao thông thường. Tính thẩm mỹ của dòng xe này rất cao có những chiếc xe thiết kế rất đẹp và thường được dùng làm đạo cụ chụp ảnh.

Xe đạp thành phố
Xe đạp thành phố

3.Những hãng xe đạp uy tín được cửa hàng xe đạp kinh doanh

Chọn lựa một hãng xe đạp uy tín giúp bạn mua được một chiếc xe chất lượng tốt, sử dụng được trong thời gian dài, trong quá trình sử dụng ít bị hư hỏng. Cửa hàng Xe Đạp Nhập Khẩu cung cấp một số hãng xe đạp cao cấp và phổ thông được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Xe đạp Giant (Đài Loan)

Nếu bạn là một người đã biết về xe thì Giant có lẽ là một cái tên quá quen thuộc. Thị phần xe đạp cao cấp của hãng Giant chiếm tỉ lệ lớn tại Việt Nam, thành lập từ năm 1972 hãng đã có thời gian dài sản xuất và phát triển có những công nghệ độc quyền mang tiêu chuẩn Châu Âu.

Xe đạp của thương hiệu Giant
Xe đạp của thương hiệu Giant

Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà Giant còn nổi tiếng trên thế giới xe của hãng xuất hiện trên nhiều thị trường Châu Âu, Châu Mỹ… Là một thương hiệu xe đạp toàn cầu, giá thành xe đánh giá là cao so với mặt bằng trung của Việt Nam.

Xe đạp Twitter (Đức)

Xe đạp của hãng Twitter rất được khách hàng ưu thích và lựa chọn, phân khúc xe đạp của hãng tập trung vào sản phẩm trung và cao cấp nhưng những bộ phận trên xe như khung xe (Bicycle frame), bánh xe (Wheels) và bộ truyền động (Groupset) của hãng sử dụng những sản phẩm cao cấp của các hãng như Shimano, Sram…lại có một mức giá rất tốt.

Xe đạp của hãng Twitter
Xe đạp của hãng Twitter

Xe đạp Galaxy (Trung Quốc)

Là một hãng xe đạp giá rẻ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, nhưng vẫn luôn được gắn mác Trung Quốc =))) . Tư cách là chủ một cửa hàng mình đánh giá xe đạp Galaxy sẽ có một mức giá rẻ hơn so với các hãng xe đạp như Giant, Twitter với một mức cấu hình xe giống nhau.

Do đó xe đạp Galaxy được lòng rất nhiều các bạn trẻ, màu sắc xe thường nổi bật, mức kinh tế lại rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên

Xe đạp của hãng Galaxy
Xe đạp của hãng Galaxy

Các hãng xe khác

Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp những mẫu xe đạp đến từ nhiều thương hiệu khác như xe đạp Trinx, xe đạp Maruishi Nhật Bản, xe đạp Califoria Mỹ… Nên có dịp bạn nên ghé cửa hàng để xem các trực tiếp các mẫu xe đó nhé. Mình cũng để trên Website mời bạn tham khảo tại đây

Xe đạp của hãng Trinx
Xe đạp của hãng Trinx

4.Chính sách quà tặng, bảo hành khi bạn mua xe đạp tại cửa hàng

Khi bạn mua xe đạp tại cửa hàng sẽ có những ưu đãi về quà tặng như sau:

  • Tặng gói bảo dưỡng miễn phí 02 năm trị giá 1.000.000đ
  • Tặng ngay bộ phụ kiện trị giá 350.000đ bao gồm: bộ chắn bùn, giá đỡ bình nước, bình nước, đèn phản quang trước và sau, đèn hậu LED, chuông.
Cửa hàng gửi xe cho khách hàng ở xa
Cửa hàng gửi xe cho khách hàng ở xa

Chế độ bảo hành tại cửa hàng:

  • Bảo hành khung 5 năm với các khung xe làm bằng hợp kim thép và nhôm
  • Bảo hành 2 năm với khung cacbon
  • Bảo hành 1 năm với bộ truyền động

Địa chỉ mua hàng trực tiếp tại Showroom TP. Hồ Chí Minh:

ĐC: 485/6 Phan Văn Trị, P5, Gò Vấp, HCM (Đối diện siêu thị Emart)

Hotline: 0931.891.222

Đối với những khách hàng ở xa xe được gửi tại chành xe hoặc các đơn vị vận chuyển như Viettel, Nhất Tín…

|Xem thêm các bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *